7-Zip - Nén và giải nén dữ liệu miễn phí

 On Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017  

7-Zip là phần mềm nén và giải nén dữ liệu hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ nén và giải nén ảnh, chương trình, thư mục, video, âm thanh, game một cách dễ dàng và nhanh chóng. Các file sau khi nén có dung lượng thấp giúp tiết kiệm không gian lưu trữ.
download-phan-mem-giai-nen-7-zip

7-Zip được đánh giá là tiện ích nén và giải nén miễn phí tốt nhất hiện nay. Thậm chí khi so sánh với các phần mềm thương mại nổi tiếng như WinRAR hay WinZip thì 7-Zip cũng không hề kém cạnh. Tính năng tốt, tích hợp vào menu Context (menu khi nhấn chuột phải) cùng với giao diện trực quan khiến 7-Zip trở nên rất dễ sử dụng.

7-Zip Giải pháp thay thế phần mềm nén file trả tiền

7- Zip sử dụng công nghệ giải nén LZMA., cho phép nén file nhỏ hơn rất nhiều so với file gốc nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng file. 7-Zip có thể đọc được hầu hết các loại file nén hiện nay, bao gồm 7z, XZ, BZIP2, GZIP, TAR, ZIP, WIM, ARJ, CAB, CHM, CPIO, CramFS, DEB, DMG, FAT, HFS, ISO, LZH, LZMA, MBR, MSI, NSIS, NTFS, RAR, RPM, SquashFS, UDF, VHD, WIM, XAR, Z. Ngoài ra, 7-Zip còn hỗ trợ nén định dạng 7z của riêng nó, mà theo như so sánh thì tỉ lệ nén của nó còn cao hơn nhiều so với nén định dạng Zip bằng WinZip. 7-Zip có hỗ trợ tạo file nén exe tự bung giống như WinRAR, và có chức năng chia nhỏ file nén ra làm nhiều file nén nhỏ hơn.

7-Zip được phát triển hoàn toàn miễn phí và mã nguồn mở; bạn không cần phải đăng ký sử dụng hay trả bất kỳ một khoản phí nào để sử dụng. Đặc biệt, 7-zip có hỗ trợ giao diện Tiếng Việt.
Hơn nữa, 7-Zip vừa giải nén vừa nghe nhạc, xem phim hay soạn thảo văn bản bản mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Đồng thời, bạn có thể kích hoạt chế độ tự động tắt chương trình sau khi quá trình nén hoặc giải nén hoàn tất

Tính năng của 7-Zip

  1. Tỷ lệ nén cao với định dạng 7z (chuẩn nén LZMA và LZMA2)
  2. Hỗ trợ các định dạng nén: 7z, XZ, BZIP2, GZIP, TAR, ZIP và WIM
  3. Chỉ hỗ trợ giải nén: ARJ, CAB, CHM, CPIO, CramFS, DEB, DMG, FAT, HFS, ISO, LZH, LZMA, MBR, MSI, NSIS, NTFS, RAR, RPM, SquashFS, UDF, VHD, WIM, XAR và Z.
  4. Đối với các định dạng ZIP và GZIP, 7-Zip cung cấp một tỉ lệ nén 2-10%, tốt hơn so với tỉ lệ do PKZip và WinZip cung cấp.
  5. Mã hóa AES-256 mạnh trong định dạng 7z.
  6. Tự giải nén cho định dạng 7z.
  7. Tích hợp với Windows Shell
  8. Hỗ trợ Quản lý file tốt
  9. Phiên bản dòng lệnh mạnh mẽ
  10. Plugin cho FAR Manager
  11. Địa phương hóa 89 loại ngôn ngữ khác nhau. Trong đó có cả Tiếng Việt

Download 7-Zip 17.00 beta mới nhất tại đây

Chúc các bạn lựa chọn được phần mềm giải nén tối ưu nhất
Từ khóa: 7 zip full vn-zoom, 7 zip là gì, 7 zip là phần mềm gì, 7 zip portable vn-zoom, cách giải nén file, cách nén file ảnh, cách nén file bằng winrar, cách nén file pdf, serial winzip, download 7 zip 64 bit, download 7 zip full, download 7 zip full key, download winrar, download winzip, free winzip, key winzip, nén file ảnh, nén file cực nhỏ, phần mềm nén file, phần mềm nén file ảnh, phan mem winzip, phần mềm đọc winrar, tai 7 zip, tai winzip, winrar 64, winrar archiver, winrar chiplove, winrar crack, winrar homepage, winrar mien phi, winrar xp, winzip crack, winzip download, winzip free, winzip full, winzip mien phi, phần mềm nén file doc, phan mem giai nen tagz

Cùng chuyên mục:

7-Zip - Nén và giải nén dữ liệu miễn phí 4.5 5 The Duong Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017 7-Zip - Nén và giải nén dữ liệu miễn phí Giải pháp thay thế phần mềm nén file có phí 7-Zip là phần mềm nén và giải nén dữ liệu hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ nén và giải nén ảnh, chương trình, thư mục, video, âm thanh, game một ...


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Các bài viết về: WinRAR | Nén và Giải nén dữ liệu


Vietnamese Typing | Office 365 edu với OneDrive unlimit


Bao da súng ngắn, Bao còng số 8, Phụ kiện bao da công cụ

Back to top