Lựa chọn WinRAR là lựa chọn thông minh nhất

 On Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017  

Lựa chọn WinRAR là quyết định, không phải là suy nghĩ

Cuộc sống cho chúng ta quyền lựa chọn và chỉ yêu cầu có trách nhiệm với lựa chọn đó.
Bạn đã từng phân vân giữa hai phương án, chọn A rồi lại suy nghĩ, tẩy đi chọn lại B và đáp án là A.
Bạn đã từng đi một nước cờ rồi năn nỉ xin đi lại?

Cuộc sống khó lắm, khó tính hơn thầy giám thị lớn tuổi, khó giải hơn bài thi hóc búa nhất và khó nắm bắt hơn những nước đi của bàn cờ vây.

Mỗi ngày mỗi giờ chúng ta đều đứng trước hàng loạt lựa chọn mà cuộc sống đặt ra, có thể là hành động, có thể là thái độ. Và những lựa chọn ấy, bạn có quyền suy nghĩ trước khi quyết định nhưng đã quyết định, hãy tin vào nó.

Cô bạn đồng nghiệp của tôi thường hay than mình không có bạn thân, không ai thực sự hiểu mình, đối xử thật lòng với mình, nhưng nếu không bỏ ra làm sao có thể đòi nhận lại.

Elvis Presley, ông vua dòng nhạc Rock n Roll của nước Mỹ thế kỉ 20, đã nói: “Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng một người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào điều đó cả.”

Lựa chọn kết bạn mà vẫn luôn lo lắng mình bị tổn thương, mình bị lợi dụng… thì sẽ mãi không có bạn.
Binh pháp chẳng phải cũng dạy, dùng người không nghi, nghi thì đừng dùng, đó sao!
Hơn nữa, cơ hội đến, bạn suy nghĩ, bạn phân vân và nó đi mất.

Chẳng ai có đủ sức mạnh kéo dài thời gian thêm dù chỉ một giây, nên chúng ta chỉ có thể lựa chọn sống mỗi giây của bản thân như thế nào. Đôi khi suy nghĩ quá nhiều sẽ khiến một giây ấy trôi qua vô ích.

Cuộc sống cũng đơn giản lắm, bạn luôn có sự lựa chọn và khi sai, hãy sửa sai hoặc làm lại từ đầu.

Đã kết bạn là đã quyết định đối xử chân thành, đưa đầu dây liên kết về phía người đó không ngần ngại, không đắn đo thiệt hơn. Khi bị trả ngược lại, đừng tốn thời gian hối tiếc quyết định đúng sai mà hãy dành đầu dây ấy cho người khác.

Dù hoàn cảnh đưa đẩy thế nào, đã chọn công việc là quyết định làm hết sức mình, còn nếu quyết định nghỉ việc thì nộp đơn ngay chứ đừng lần chần, khó chịu, nhắc đi nhắc lại về nó theo kiểu “đuổi thì nghỉ, ai sợ ai”.

Cuộc sống cho bạn những lựa chọn và chỉ một yêu cầu duy nhất là chịu trách nhiệm với nó. Còn khi sai, dù không thể xin đi lại như chơi một bàn cờ nhưng sẽ có những lựa chọn sửa sai, làm lại từ đầu hay than vãn, bỏ mặc, trách móc dành cho bạn.
Xem thêm: Tải winrar tại Hà Nội, Tải winrar tại Đà Nẵng, Tải winrar tại TP HCM, Tải winrar tại Hải Phòng. Download WinRAR Hoàn Kiếm, Download WinRAR Đống Đa, Download WinRAR Quận 1
Nguồn: DuongNgo.Com

Cùng chuyên mục:

Lựa chọn WinRAR là lựa chọn thông minh nhất 4.5 5 The Duong Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017 Lựa chọn WinRAR phần mềm giải nén tốt nhất cho win 7, win 8.1, win 10 Lựa chọn WinRAR là quyết định, không phải là suy nghĩ Cuộc sống cho chúng ta quyền lựa chọn và chỉ yêu cầu có trách nhiệm với lựa chọn đó....


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Các bài viết về: WinRAR | Nén và Giải nén dữ liệu


Vietnamese Typing | Office 365 edu với OneDrive unlimit


Bao da súng ngắn, Bao còng số 8, Phụ kiện bao da công cụ

Back to top